Tuesday 11 October 2016

જીંદગીનો વણાંક

'ઓહ,સીમરન' કોલેજનાં રસ્તે જવા કારનો ટર્ન લીધો ને બાજુમાં રીંકીની કાર આવી ઉભી રહી.જલ્દીથી રીંકી ગાડી પાસે આવી .
"બ્યૂટી કોનટેસ્ટ એન્ટ્રીની લાસ્ટ ડેટ છે ડાયરેક્ટ ત્યાં પહોંચીએ." સીમરને પણ જસ્ટ ફન માટે ફોમૅ ભર્યુ અને એન્ટ્રી માટે સિલેક્ટ થઇ. અત્યંત સુંદર, કલ્ચર એકટીવીટીમાં પણ એવોર્ડ મેળવનાર સ્માર્ટ છોકરી.પપ્પા-મમ્મી બંને મલ્ટીનેશનલ કંપનીમાં ઓફીસર .
કોલેજમાં મીલીન્દ -સીમરનની જોડી ડ્રામા-સીંગીગમાં નંબર વન .માસ્ટર કોર્સનાં લાસ્ટ યર નું ફર્સ્ટ સેમેસ્ટર. ત્રણ વર્ષથી ગળાડૂબ પ્રેમમાં બન્ને.ધરેથી એનગેન્જમેન્ટ પણ કરાવી આપ્યા. મીલીન્દે એક વરસથી પાર્ટનરશીપમાં પોતાની ફર્મ પણ શરુકરી દીધી હતી.કોન્ટેસ્ટનાં દિવસે બધાને સરપ્રાઈઝ આમંત્રણ આપ્યું.મીલીન્દ તો ઐટલો નવાઈ પામ્યો અને અંદરખાનેથી આઘાત પણ.
અને સીમરન મીસ.સીટી બયુટીક્વીન બની. મીલીન્દ રીસાયો પણ સીમરને પ્રેમથી મનાવી લીધો. અને ઇન્ટરસ્ટેટ સ્પર્ધા પણ જીતી મીસ .ઇન્ડીયાની તૈયારીમાં હતી. પબ્લીક અને મીડિયામાં એટલી લોકપ્રિય પણ મીલીન્દની નારાજગી વધતી જ ગઈ. મોર્ડન વિચાર નો હતો .પણ સીમરનને આ રીતે પબ્લિક કે કોઇ ચાહકો સાથે શેર નહીં કરીશકે.ગુજરાતી ફીલ્મ ડાયરેક્ટર સાથેની સીમરનની મીટીંગે  મીલીન્દને મૂળમાંથી હલાવી નાંખ્યો. ભાવી પત્ની બધાનાં મનોરંજન માટે નાચશે એ વિચારે વિચલિત કરી નાંખ્યો. ફાઇનલ અલ્ટીમેટમ આપી દીધું સીમરનને નિર્ણય માટે. સીમરનનાં ઘરેથી ફૂલ સપોર્ટ હતો.
" મને આટલો સરસ ચાન્સ મળ્યો અને તું આવી રીતે રોકે?
"તું મને પ્રેમ કરતી હોય તો અહીંથી અટકી જા. "
" અને તું મને પ્રેમ કરતો હોય તો મારી સફળતાનો સહભાગી બની મારી રાહ જોશે. "
આટલું કહી સીમરન નીકળી ગઇ. ફીલ્મમાં ચાન્સ મળ્યો એમા લાસ્ટ એક્ઝામ છૂટી ગઈ. બે વર્ષની દોડધામ બાદ ફીલ્મ રીલીઝ થઇ અને નાનો રોલ હોવા છતાં સીમરનનું કામ વખણાયું અને આગળ વધવાનું નક્કી કરી ડ્રામા વગેરેમાં કામ ચાલું રાખ્યું. આ તરફ મીલીન્દે પોતાની કાસ્ટમાં લગ્ન કરી લીધા. સીમરન ઘીરે ઘીરે મુંબઈ સેટ થઈ રહી હતી. એક દિવસ ડેર્સીગ રૂમમાં તૈયાર થઇ રહી હતી. ને બહાર કોઇ મળવા આવ્યું હતું. મીલીન્દ હતો.એણે ઉદાસ આંખે જોઇ સીમરન ને 
"આજે ફરી તારો સાથ અને હાથ ચાહું છું. મારી પત્ની કાર અકસ્માત માં મૃત્યુ પામી છે."
  દુખ થયું જાણીને........ પણ......હવે એ શક્ય નથી.તું મારા દિલમાં મારા પહેલા અસફળ પ્રેમ અને મિત્ર તરીકે હંમેશા જીવંત રહેશે.આજે પણ તું મારી પસંદગી મજબૂરીમાં કરી રહ્યો છે.હું ડ્રામા કે ફીલ્મમાં કામ કરું તો પણ હજૂ મારી ઇમેજ બગડી નથી.મારા નવા ડાયરેક્ટર સાથે લગ્ન ની ઓફર મેં સ્વીકારી લીધી છે.તારું-સામાજીક સ્ટેટસ તો સેકન્ડ જ રહેવાનું. અને મને ભૂતકાળ કરતાંય મારા સંધર્ષમાં હાથ પકડનાર પર વધું પ્રેમ ને વિશ્ર્વાસ છે. સોરી."
 -મનીષા જોબન દેસાઇ

No comments:

Post a Comment